Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Bạn biết gì về du học Mỹ từ cấp 3?

Bạn biết gì về du học Mỹ từ cấp 3? Chắc là không vì chẳng có mấy ai để ý mấy cái này trừ mấy người có điều kiện và mong muốn cho con em mình du học từ năm lớp 10. Nhưng du học từ năm cấp 3 có phần còn khó hơn du học từ bậc ĐH hay CĐ. Nhưng qua bài viết này, sẽ cho các bạn cái nhìn toàn cảnh về vấn đề này, hãy đọc hết nhé, đảm bảo các bạn sẽ không phải thất vọng đâu!

Với việc phát triển kinh tế theo xu hướng toàn cầu hóa như hiện nay, nhiều phụ huynh đã lựa chọn cho con mình đi du học Mỹ từ cấp 3 bậc THPT, với hy vọng con mình sẽ được tiếp xúc với môi trường học tiên tiến, được hưởng những phương pháp giáo dục tốt nhất và đặc biệt là để con em có nhiều cơ hội phát triển hơn trong tương lai.

Khi du học Mỹ từ cấp 3 là sự khởi đầu đáng mơ ước cho sự học của bạn. Tuy nhiên, việc du học bậc THPT tại Mỹ lại không hề đơn giản với những bạn còn nhiều điều chưa biết. Để chuẩn bị tốt nhất, Á Châu sẽ giúp bạn tìm hiểu những lưu ý khi du học Mỹ từ bậc THPT.

– Là một học sinh lớp 10, là lớp nền tảng và là bước đệm cho cả quá trình theo đuổi ước mơ của mình, vì thế khi quyết định đi du học ở Mỹ, một đât nước xa lạ và hiện đại bạn nên có cho mình những hiểu biết nhất định. Bạn cần tham khảo ý kiến của thầy cô và nhờ sự tư vấn của trung tâm tư vấn về các vấn đề có liên quan đến việc du học của bạn. Sự quan tâm của bạn về phương pháp học tập ở Mỹ.


– Lập cho mình một kế hoạch cụ thể lâu dài về ngành học và làm thế nào để nâng cao trình độ tiếng Anh và toán của mình vì các trường ở Mỹ có yêu cầu nhất về toán học và tiếng anh. Đó là những điều bạn cần chuẩn bị cho mình trước khi đi du học từ cấp 3.

– Chọn cho mình một trường phù hợp với khả năng và ước muốn của mình. Bạn nên có cho mình một định hướng nhất định để không cảm thấy phân vân khi quyết định.

Xem thêm:

* Danh sách các trường ĐH tại Mỹ! 
* Tìm công ty tư vấn du học uy tín nhất tại TPHCM

– Bạn cần chuẩn bị một bộ hồ sơ đầy đủ các thông tin và đơn xin nhập học để nộp cho trường. Trong khi chờ đợi giấy chấp nhận của trường, bạn nên dắt lưng cho mình những kinh nghiệm sống và tìm hiểu sâu hơn về con người văn hóa đất nước Mỹ. Ở độ tuổi của bạn, những điều bên ngoài đều rất mới mẻ, vì thế bạn cần có một tâm lý thật vững.

– Nhận được giấy chấp nhận nhập học, bạn phải chuẩn bị tốt cho thủ tục xin visa tiếp theo. Đây là thủ tục rất quan trọng để quyết định việc đi du học của bạn.

– Sức khỏe và thể chất tốt là điều mà bạn nên để ý và quan tâm, tiếp xúc với môi trường học tập mới, phương pháp mới, bạn cần phải nỗ lực rất nhiều. Đến với môi trương sống khác, khí hậu khác, bạn cũng cần biết cách chăm sóc tốt cho mình và tự lập để vượt qua những thử thách.

– Và không thể thiếu được là những vật dụng cần thiết cho chuyến đi của mình. Du học Mỹ THPT sẽ là một cơ hội tốt đối với những bạn muốn thực hiện ước mơ của mình và đam mê khám phá học hỏi nhiều hơn nữa.

Đây là bài viết tâm huyết của công ty du học Á Châu chúng tôi, mong các bạn khác không copy và làm các việc tương tự. Chào thân ái và quyết thắng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét