Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Ngành đầu bếp, quản trị du lịch trong du học Úc 2016

Trong năm 2016, du học Úc ngành đầu bếp, quản trị du lịch khách sạn là một trong những ngành được nhiều bạn học sinh, sinh viên quan tâm. Có rất nhiều những điểm thú vị, đáng để tâm trong ngành này. Hãy cùng tìm hiểu thông qua những thông tin tư vấn du học dưới đây nhé. 

Úc luôn là một đất nước thu hút nhiều du học sinh trên thế giới. Số lượng sinh viên chọn du học Úc vẫn tăng theo từng năm, và chưa có dấu hiệu giảm. Với nhiều yếu tố, những thuận lợi và ưu đãi nhất định, nơi đây chính xác là điểm dừng chân đáng mơ ước. Trong số đó, ngành du lịch khách sạn và đầu bếp đang được rất nhiều sinh viên lựa chọn. Và Blue Mountains, Le Cordon Bleu và William Blue là những trường được tin tưởng nhất. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm, lợi thế của du học Úc ngành du lịch khách sạn và đầu bếp nhé.
Thực tập hưởng lương cao
Với ngành này, sinh viên sẽ được học theo lộ trình 6 tháng lý thuyết + 6 tháng thực tập. Quá trình thực tập được hưởng lương, lên đến 20.000 AUD/năm. Sinh viên sẽ được thực tập tại những khách sạn nổi tiếng như Hilton, Sheraton,… Đây là cơ hội tuyệt vời để sinh viên tích lũy kinh nghiệm, va chạm với thực tế, tăng cơ hội làm việc khi ra trường.


Đa dạng lựa chọn ngành học

Khi nhắc tới ngành quản trị du lịch khách sạn và đầu bếp, người ta nghĩ ngay tới các trường Blue Mountains, Le Cordon Bleu và William Blue. Đây là những trường đào tạo ngành này nổi tiếng trên TG, được mọi người công nhận. Sinh viên có thể chọn các ngành: quản lý khách sạn và khu nghỉ dưỡng quốc tế, sự kiện quốc tế, nhà hàng quốc tế… Còn với bậc thạc sĩ, ngành quản trị kinh doanh toàn cầu hay quản trị khách sạn quốc tế, MBA là lựa chọn tối ưu.
SSVF – Chính sách đơn giản hóa thủ tục xin Visa du học
Từ ngày 1/7/2016, lãnh sự quán Úc tại Việt Nam đã bắt đầu thực hiện chinh sách SSVF mới. Chính sách này được chính phủ Úc thông qua thời gian gần đây, giúp đơn hóa quá trình xin Visa du học Úc. SSVF được áp dụng với những hồ sơ xin du học cao đẳng, đại học và sau đại học, thay vì chỉ đối với một số trường cao đẳng như trước kia. Với SSVF, sinh viên Việt Nam muốn xin Visa du học Úc, có 2 dạng

  • Đối với các trường cấp độ 1, không cần chứng mình tài chính, và bắt buộc IELTS 4.5
  • Đối với các trường cấp độ 2 và 3, chứng minh tài chính và bằng IELT.
Xem thêm: 
- Chia sẻ cách đánh giá đơn vị tư vấn du học Mỹ uy tín tại TP HCM

Nguồn bài viết: Du học Úc ngành quản trị du lịch, nhà bếp



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét